Mua, bán bao cao su Rung hình dương vật - bao cao su khủng, có gân nổi, tăng kích cỡ dương vật, kích thích điểm G của nữ giới cực mạnh

Bao cao su có rung hình dương vật

Giúp tăng thêm kích thước cho dương vật, có thiết bị rung đi kèm giúp tăng khoái cảm cực mạnh.


      Bao cao su rung hình dương vật ngoài việc giúp tăng thêm kích thước cho dương vật, nó còn có các đường gân dọc thân và phần đầu được thiết kế để thâm nhập âm đạo một cách dễ dàng, trong khi đó bộ phận rung ở phía trên nhằm để kích thích âm đạo của phụ nữ một cách mạnh mẽ, giúp nữ giới đạt từ cực khoái này đến cực khoái khác.

Bao cao su rung hình dương vật

 

Ưu điểm của  Bao cao su có rung hình dương vật:

      + Bao cao su Rung Hình Dương Vật giúp phòng chống tuyệt đối 100% các bệnh lây lan qua đường tình dục. 
      + Đa số phụ nữ thích người đàn ông có dương vật lớn và dài, khi dương vật của chúng ta quá nhỏ mà cô bé của nàng lại rộng rãi, lỏng lẻo, làm giảm khoán cảm của phụ nữ. Bao cao su rung hình dương vật này sẽ giúp Bạn hạn chế được điều này.
      + Đặc biệt loại bao cao su này còn có bộ phận rung nhằm kích thích mồng đốc người phụ nữ, giúp tăng khoái cảm tột độ cho Nữ giới, làm cho cả 2 cùng thăng hoa,...
    

Bao cao su hình dương vật

      + Bao cao su có rung hình dương vật có nhều gân nổi khá lớn làm tăng độ ma xát khi quan hệ, giúp kích thích cực mạnh cho nữ giới và dễ dàng lên đỉnh hơn. Mặc dù các gân nổi khá lớn nhưng các bạn an tâm là không bị đau rát cho chị em vì nó được làm từ chất liệu Silicol rất mềm mại, để giúp giao hợp được thuận lợi hơn thì bạn có thể sử dụng thêm gel bôi trơn, nhất là đối với những phụ nữ có âm đạo khô, thiếu độ ẩm.
      + Bao cao su có rung hình dương vật này cũng rất phù hợp với nam giới có kích cỡ "cậu nhỏ" khiêm tốn, hoặc hay bị "xỉu" sớm bởi nó làm giảm kích thích mạnh lên dương vật, tránh được việc xuất tinh ngoài ý muốn và vẫn giữ được hình dáng và độ kích thích mạnh phái nữ ngay cả khi cậu nhỏ đã mềm ra chút xíu.
      + Bao cao su rung hình dương vật là loại bao cao su dùng được nhiều lần nếu vệ sinh sạch sẽ, thiết bị rung khi hết pin có thể thay thế. 

Hướng dẫn mua Bao cao su hình dương vật có rung:   


  * Nhận hàng tại địa chỉ của khách hàng (Nhân viên Shop giao hàng hoặc gửi hàng):
    Quý khách đặt hàng bằng cách:
      + Qua điện thoại: 04.668.12.456 / 01654.000.555.
      +  Liên hệ trực tuyến quan Yahoo: Username là: bcsvina
      + Qua email: baocaosuvina@gmail.com
  * Mua hàng trực tiếp tại Shop:
    Quý khách tới mua tại: Số 7  Ngõ 173 Giảng Võ, Hà Nội (Lưu ý: Ở đầu ngõ có biển: SC - FASHION, bên trái nhà sách NGUYỄN VĂN CỪ, đối diện với BỘ Y TẾ).
  Quý khách Click chuột vào đây để xem hướng dẫn cụ thể: Hướng dẫn mua hàng 
Tìm trên Google: Mua bao cao su rung hình dương vật | bán bao cao su rung hình dương vật | bao cao su rung hình dương vật bán ở đâu  | mua bao cao su rung hình dương vật ở đâu  | muốn mua bao cao su rung hình dương vật tại Hà Nội | bao cao su rung hình dương vật bán tại Hà Nội | mua bao cao su khủng | bán bao cao su khủng | mua bao cao su làm to dương vật | bán bao cao su làm to dương vật| mua bao cao su có gân khủng | bao cao su rung hình dương vật có gân khủng bán ở giảng võ
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét